Thành Nhân CÁCH KÍCH HOẠT BÀN PHÍM EMOTICON SIÊU DỄ THƯƠNG TRÊN IPHONE « Trang tin tức công nghệ - Thành nhân

Tuesday, February 16, 2016

CÁCH KÍCH HOẠT BÀN PHÍM EMOTICON SIÊU DỄ THƯƠNG TRÊN IPHONE

Published by Vệ sinh màn hình laptop đúng cách giúp laptop của bạn sạch sẽ, có độ bền cao, máy hoạt động ổn định hơn. Cùng Thành Nhân TNC khám phá cách vệ sinh màn hình laptop đúng cách, dễ hiểu nhất nhé! on Tuesday, February 16, 2016  | No comments

Như các bạn đã biết, hiện nay nếu trò chuyện trên Facebook hay nhắn tin, ta thường sử dụng emoji, tức các hình ảnh với khuôn mặt biểu cảm. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người sử dụng emoticon, tức các kí tự được sắp xếp lại với nhau để tạo thành các biểu tượng thể hiện cảm xúc.
Dù chỉ là các kí tự được “lắp ghép” lại với nhau nhưng emoticon vẫn được rất nhiều bạn trẻ sử dụng bởi nó cũng dễ thương, sinh động cũng như tính hài hước. Và ngay trong iPhone, bạn có thể dùng ngay bộ emoticonnày mà không phải mất công đi tải trên mạng.
Bình thường thì việc tạo các biểu tượng cảm xúc đôi khi rất mất thời gian và phức tạp, bởi phải căn chỉnh rất nhiều để tạo nên được biểu tượng mong muốn. Chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng đến một số biểu tượng vui vẻ được tạo nên bằng máy tính Casio khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các bạn hãy thực hiện theo mình để kích hoạt và sử dụng bàn phím Emoticon này nhé.
  1. 1/ Đầu tiên, ta vào Setting, sau đó chọn General, chọn tiếp Keyboard.
  2. 2/ Tiếp theo, ta nhấn Keyboard, vào Add New Keyboard rồi cuộn xuống dưới, cho đến khi xuất hiện Japanese trong danh sách này.
  3. 3/ Cuối cùng, hãy chọn Kana để hoàn tất phần kích hoạt bàn phím.


Bây giờ, hãy vào một ứng dụng nhắn tin nào đó, Facebook Messenger, Zalo hay nhắn tin bình thường cũng được. Ở góc trái, phía dưới sẽ có biểu tượng quả địa cầu, hãy nhấn vào đó.

About the Author

blog tổng hợp tin tức công nghệ thông tin và trao đổi hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng của công ty Thành Nhân - TNC..

0 comments:

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

Thanh nhan computer

Thanh nhan computer
logo TNC

Discussion

Blog Archive

thanh nhan computer template. Proudly Powered by TNC.
back to top