Thành Nhân CASETOP, DOCK BIẾN ĐIỆN THOẠI ANDROID, IOS, BLACKBERRY THÀNH LAPTOP « Trang tin tức công nghệ - Thành nhân

Tuesday, December 1, 2015

CASETOP, DOCK BIẾN ĐIỆN THOẠI ANDROID, IOS, BLACKBERRY THÀNH LAPTOP

Published by Vệ sinh màn hình laptop đúng cách giúp laptop của bạn sạch sẽ, có độ bền cao, máy hoạt động ổn định hơn. Cùng Thành Nhân TNC khám phá cách vệ sinh màn hình laptop đúng cách, dễ hiểu nhất nhé! on Tuesday, December 1, 2015  | No comments

Casetop một thiết bị với màn hình 11,1" Full-HD và bàn phím cứng đầy đủ, chỉ cần bạn gắn điện thoại vào bên hông hoặc khay phía trước là chạy. 
Lúc này smartphone sẽ đóng vai trò là bộ não xử lý và lưu trữ cho cả khối thiết bị, tương tự như ý tưởng của chiếc dock laptop dành cho điện thoại Motorola Atrix nhiều năm về trước.


Tuy nhiên, nếu như dock của Atrix chỉ dùng cho một mình chiếc smartphone này thì Casetop được quảng cáo là tương thích với nhiều máy hơn, từ các thiết bị Android, iOS cho đến cả BlackBerry và có khả năng là cả Windows 10 Mobile (thông qua Continuum). Nhà sản xuất Casetop nói thời lượng dùng pin có thể lên đến 30 tiếng! Trên thiết bị này còn có cả cổng USB, cổng nguồn riêng để sạc, HDMI, MHL và cổng audio in, đáng tiếc là có vẻ như không sở hữu trackpad.

About the Author

blog tổng hợp tin tức công nghệ thông tin và trao đổi hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng của công ty Thành Nhân - TNC..

0 comments:

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

Thanh nhan computer

Thanh nhan computer
logo TNC

Discussion

Blog Archive

thanh nhan computer template. Proudly Powered by TNC.
back to top