Thành Nhân AMD RA MẮT CHIP SOC NHÚNG DÙNG NHÂN X86 64-BIT « Trang tin tức công nghệ - Thành nhân

Thursday, October 22, 2015

AMD RA MẮT CHIP SOC NHÚNG DÙNG NHÂN X86 64-BIT

Published by Vệ sinh màn hình laptop đúng cách giúp laptop của bạn sạch sẽ, có độ bền cao, máy hoạt động ổn định hơn. Cùng Thành Nhân TNC khám phá cách vệ sinh màn hình laptop đúng cách, dễ hiểu nhất nhé! on Thursday, October 22, 2015  | No comments

AMD vừa ra mắt một số SoC mới dòng R-Series dành cho các phần cứng nhúng, ví dụ như bảng quảng cáo, máy tra cứu thông tin du lịch, hệ thống bán lẻ, thiết bị hình ảnh y tế, máy chơi game...
                       
                           

Những con chip này dùng nhân CPU Excavator x86 64-bit nên có khả năng chạy các phần mềm Windows / Windows Embedded mà không phải viết lại. Nó cũng có GPU thuộc dòng Graphics Core Next để mang đến hiệu năng cao. Nếu cần, những con chip này hoàn toàn có khả năng giải mãi phim 4K với codec HEVC. Tính chung, kích thước của dòng R-Series mới nhỏ hơn 35% nhưng hiệu năng đồ họa lại cao hơn 22% so với thế hệ trước. AMD cũng nói là GPU GCN này mạnh hơn 58% so với khả năng đồ họa của chip Intel Broadwell Core i7 (chưa rõ chip nào). TDP của R-Series dao động từ 12W đến 35W tùy cấu hình.

Dòng SoC R-Series mới cũng được triển khai theo kiến trúc Heterogeneous Systems Architecture ( HSA) 1.0 để chia sẻ tốt hơn bộ nhớ giữa CPU và GPU, tương thích RAM DDR3 lẫn DDR4 với khả năng tự sửa lỗi (ECC). AMD giải thích lý do mà họ làm ra dòng SoC mới này là vì nhu cầu hình ảnh ngày càng cao trên các thiết bị nhúng, và 4K sẽ không chỉ có trên PC, mobile mà còn trong cả những thị trường này nữa. R-Series mới hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến, tất nhiên có cả Windows 10.

About the Author

blog tổng hợp tin tức công nghệ thông tin và trao đổi hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng của công ty Thành Nhân - TNC..

0 comments:

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

Thanh nhan computer

Thanh nhan computer
logo TNC

Discussion

Blog Archive

thanh nhan computer template. Proudly Powered by TNC.
back to top