Tháng khuyến mại Thành phố Hồ Chí Minh
Chương trình “ Tháng khuyến mại ” định kỳ hàng năm do Sở Công Thương phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban nhân dân Thành phố với mục tiêu kích cầu tiêu dùng xã hội, thu hút du khách trong và ngoài nước đến Thành phố tham quan và mua sắm. Nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tháng khuyến mại” năm 2013, Sở Công Thương sẽ phát hành “Cẩm nang tiêu dùng” với mục tiêu:
- Hỗ trợ, tạo cơ hội và sản phẩm của các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đang kinh doanh cũng như cung cấp địa chỉ mua sắm và chương trình khuyến mại có uy tín đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
- Tạo sự dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn và tìm các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ trên địa bàn thành phố khi có nhu cầu mua sắm.
- Quảng bá, giới thiệu Chương trình khuyến mại của doanh nghiệp một cách rộng rãi và thường xuyên với nhiều thời điểm trong năm;
Chương trình tổ chức từ ngày 1/9 đến 30/9/2011, tại TP Hồ Chí Minh. Đến thời điểm hiện nay, đăng ký tham dự có hơn 670 doanh nghiệp (tăng 10% so với năm 2010) với khoảng 2.500 điểm bán hàng khuyến mại. Trong tháng khuyến mại, nhiều loại hàng hóa, dịch vụ được giảm giá từ 4% đến 49%. Hàng khuyến mại cũng được các doanh nghiệp đưa về bán tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, ký túc xá sinh viên… tạo điều kiện cho công nhân, học sinh, người lao động mua hàng, góp phần bình ổn giá.
Chương trình tháng khuyến mại Thành Phố Hồ Chí Minh tTrong tháng 9 này, hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên địa bàn Thành phố đều tham gia chương trình. Ngoài các doanh nghiệp mạnh về phân phối, năm nay chương trình mở rộng sự có mặt của nhà sản xuất trong nhiều lĩnh vực may mặc, thực phẩm, gia dụng... nhằm làm phong phú và tăng chất lượng các mặt hàng tháng khuyến mại .
Ban Tổ chức cho biết, nét mới lần này là các doanh nghiệp tham gia chương trình cũng sẽ đưa hàng hóa lưu động đến ký túc xá, nơi có các bạn sinh viên nghèo ở các tỉnh đang học tại các trường đại học trên địa bàn Thành phố. Với 2 chương trình lớn như sau:
- Với thành công phiên chợ sinh viên được tổ chức năm 2012 tại 2 trường đại học lớn với hơn 30.000 ngàn lượt sinh viên tham gia mua sắm,
với 64 doang nghiệp tham gia trưng bày và bán hàng, doanh số trong 3 ngày tổ chức chương trình hơn 2.000.000.000 VNĐ doanh số bán hàng đạt được; Trường ĐH Công Nghiệp với 68 doanh nghiệp tham gia bán hàng, doanh số trong 3 ngày đạt 2.500.000.000 VNĐ với trên 50.000 lượt sinh viên tham gia mua sắm và tham quan. Dự kiến tháng 9 này chương trình bán hàng cho các phiên chợ sinh viên năm nay tổ chức tại:
- Trường TC nghề Củ Chi
- Trường Đại Học Nông Lâm, dự kiến có 64 doanh nghiệp tham gia bán hàng và trưng bày giời thiệu sản phẩm.
- Trường Đại Học Công Nghệp
- Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật
- Trường Đại Học Tôn Đức Thắng
- Chương trình phiên chợ thanh nên năm nay được tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Tân Bình và Khu Công Nghiệp Tân Bình. Chương trình được phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM và sinh viên các trường đại học tổ chức phong phú thêm phần hội phục vụ khách tham quan.
0 comments:
Post a Comment